Trong ngành khách sạn, cách tốt nhất để bạn chống lại côn trùng gây hại là đội ngũ nhân viên siêng năng, được đào tạo tốt, những người hiểu cách không chỉ xác định và đối phó với côn trùng gây hại mà còn ngăn chặn chúng ngay từ đầu. Trong các khách sạn, nhà nghỉ và nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng, nhân viên dọn phòng có rất nhiều việc phải làm, nhưng họ cũng là những người có nhiều khả năng phát hiện ra các vấn đề nhỏ hơn liên quan đến dịch hại trước khi chúng vượt khỏi tầm kiểm soát.
Giáo dục nhân viên của bạn và làm cho họ cảm thấy thoải mái khi lên tiếng về các vấn đề mà họ nhận thấy đó là điều quan trọng. Sau đây là cách cung cấp cho nhân viên của bạn chương trình đào tạo kiểm soát dịch hại phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
Khi bạn tiếp nhận nhân viên mới, họ sẽ phải hoàn thành một bộ quy trình đào tạo nhất định. Đây là cơ hội đầu tiên để bạn giúp nhân viên của mình nhận thức được các dấu hiệu của côn trùng gây hại và vai trò của chúng trong việc ngăn chặn sự phá hoại. Giả sử nhân viên của bạn chưa biết phải tìm gì và cung cấp cho họ một số thông tin cơ bản để giúp giáo dục họ về các dấu hiệu và chiến lược phòng ngừa.
Các loại hình đào tạo có thể giúp kiểm soát dịch hại tổng thể bao gồm:
Làm thế nào để báo cáo các vấn đề về dịch hại: Có nhật ký để báo cáo bất kỳ vấn đề nào họ tìm thấy không? Nhân viên có nên thông báo cho người quản lý ngay lập tức? Một quy trình hợp lý hóa sẽ đảm bảo nhân viên của bạn cảm thấy tự tin trong các bước tiếp theo nếu họ nhận thấy dấu hiệu của sâu bệnh.
Tìm hiểu thêm về các dịch vụ kiểm soát sinh vật gây hại mà chúng tôi cung cấp cho các doanh nghiệp trong ngành khách sạn.
Sau khóa đào tạo ban đầu, điều quan trọng là phải liên tục nhắc nhở nhân viên của bạn về các quy trình kiểm soát sinh vật gây hại. Sử dụng các cuộc họp nhân viên để củng cố rằng mọi người phải luôn chú ý đến các dấu hiệu của sâu bệnh. Đặt áp phích và danh sách kiểm tra một cách có chiến lược ở những khu vực có nhiều người qua lại cũng có thể giúp ghi nhớ mọi người và nhắc nhở họ đưa một số nhiệm vụ nhất định vào thói quen hàng ngày của họ.
Đảm bảo nhắc nhở nhân viên của bạn rằng cửa của bạn luôn mở và họ nên báo cáo bất kỳ vấn đề nào họ gặp phải bất kể vấn đề đó có vẻ lớn hay nhỏ. Bạn không thể ở khắp mọi nơi mọi lúc, vì vậy tai mắt của họ là nguồn lực thiết yếu để đảm bảo các vấn đề về dịch hại được xử lý từ trong trứng nước.
Nếu bạn cần gọi cho các chuyên gia kiểm soát dịch hại, bạn cung cấp càng nhiều chi tiết càng tốt. Huấn luyện nhân viên của bạn ghi lại một số chi tiết chính mà bạn có thể chuyển cho kỹ thuật viên kiểm soát sinh vật gây hại của mình:
Xét cho cùng, việc giữ cho khách sạn, nhà nghỉ hoặc nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng của bạn được bảo vệ khỏi côn trùng gây hại là điều tốt cho tất cả mọi người vì điều đó có nghĩa là sẽ không bị đóng cửa và không bị mất doanh thu.
Các khách sạn, nhà nghỉ và các cơ sở kinh doanh khác có nhiều người đến và đi sẽ luôn đòi hỏi sự nỗ lực hết sức để quản lý sự xâm nhập của côn trùng gây hại. Mặc dù nhân viên của bạn là nguồn lực thiết yếu trong việc phòng ngừa, nhưng việc thiết lập lịch kiểm tra và bảo trì định kỳ với một công ty kiểm soát côn trùng gây hại chuyên nghiệp như PCS có thể giúp đảm bảo không có gì lọt qua kẽ hở. Hãy chủ động cho nhân viên của bạn thấy rằng bạn cam kết bảo vệ tài sản khỏi côn trùng gây hại và họ sẽ noi gương bạn.
Nếu bạn cần trợ giúp về cách tiếp cận việc giáo dục nhân viên của mình về các chiến lược quản lý dịch hại, hãy liên hệ với các chuyên gia tại PCS. Chúng tôi có thể kiểm tra doanh nghiệp của bạn và cung cấp một danh sách phù hợp về những điều cần lưu ý và cách xử lý nếu phát hiện có sâu bệnh. Chúng tôi cũng sẽ làm việc với bạn để lên lịch một kế hoạch bảo trì thường xuyên phù hợp với doanh nghiệp của bạn.
Bỏ qua sự căng thẳng và để các chuyên gia của chúng tôi giúp đỡ. Hãy gọi cho hãy gọi cho PCS theo số 1900 8689 để được đánh giá miễn phí hoặc đặt dịch vụ.
Bạn không chắc chắn vấn đề về côn trùng gây hại trong doanh nghiệp của mình? Hãy để chúng tôi giúp bạn