GIỚI THIỆU
Kiến và mối nguy hiểm với doanh nghiệp
Kiến là loài côn trùng có xu hướng đục khoét công trình để làm tổ, chính vì vậy chúng sẽ trở thành mối đe dọa cho các doanh nghiệp nói chung và các cơ sở chế biến thực phẩm nói riêng.
KẾ HOẠCH KIỂM SOÁT
Giải quyết dứt điểm kiến tại doanh nghiệp
Kiến xâm nhập và thường xuyên quay trở lại là vấn đề nhức nhối của nhiều doanh nghiệp nếu không áp dụng đúng biện pháp kiểm soát.
Cách tiếp cận
PCS làm gì để bảo vệ
doanh nghiệp của bạn?
Bước 1
Khảo sát thực địa
Chúng tôi tiến hành khảo sát địa bàn để nắm rõ đặc trưng hộ gia đình, qua đó đưa ra các giải pháp phù hợp nhất theo từng tình huống.
Bước 2
Lên phương án
Dựa trên mức độ nghiêm trọng của tình trạng kiến xâm lấn cũng như môi trường xung quanh, PCS tiến hành lựa chọn các phương pháp phù hợp nhằm tiêu diệt, ngăn chặn và phòng ngừa kiến quay lại.
Bước 3
Xử lý kiến
Chúng tôi tiến hành các biện pháp như: Bịt kín lối vào, Phun hạ gục và đánh bả dạng gel, Phun tồn lưu và dọn dẹp vệ sinh không gian sống.
Bước 4
Ngăn chặn kiến quay lại
PCS kiểm tra và hướng dẫn khách hàng các kiến thức cần thiết để phòng chống, ngăn ngừa sự quay lại của loài kiến.
KHÁM PHÁ
Tìm hiểu thêm thông tin
về kiểm soát côn trùng dịch hại
PCS xây dựng một kho tài nguyên với đầy đủ thông tin, chia sẻ thực tế của khách hàng để đối phó với thách thức từ côn trùng dịch hại
Cam kết
An tâm trải nghiệm
dịch vụ chất lượng từ PCS
Phản hồi nhanh 2/24
Chúng tôi cam kết phản hồi trong vòng 2 giờ và hành động trong vòng 24 giờ nhằm mang tới trải nghiệm dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
Bảo hành miễn phí
Khi sử dụng dịch vụ kiểm soát côn trùng dịch hại của PCS, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Nhằm gia tăng sự uy tín và bảo vệ khách hàng tối ưu, chúng tôi đưa ra các gói bảo hành trong vòng 30 ngày, kể từ ngày hoàn thiện dịch vụ.
Cam kết đồng hành
PCS luôn hướng tới những giá trị lâu dài của khách hàng và áp dụng những phương pháp tối ưu. Trong thời gian bảo hành, nếu côn trùng xuất hiện khiến doanh nghiệp chịu tổn thất, PCS sẵn sàng chia sẻ rủi ro với khách hàng thông qua các hình thức hoàn trả phí dịch vụ, miễn phí xử lý côn trùng, đền bù tổn thất,... Chi tiết trách nhiệm chia sẻ rủi ro được quy định rõ ràng trong hợp đồng giữa hai bên.