GIỚI THIỆU
Rắn và những ảnh hưởng với doanh nghiệp
Có khoảng gần 200 loài rắn tại Việt Nam, trong đó có 53 loài rắn độc thuôc về 2 họ rắn lục và rắn hổ là chủ yếu. Nọc độc của chúng có thể gây tử vong trong một khoảng thời gian ngắn, nếu không xử lý nhanh chóng - kịp thời và đúng cách, nếu để rắn xâm nhập sẽ là nỗi ám ảnh của doanh nghiệp.
KẾ HOẠCH KIỂM SOÁT
Giải quyết dứt điểm Rắn tại doanh nghiệp
Doanh nghiệp của bạn có thể trở thành nơi cư trú của rắn nếu không có phương pháp giải quyết triệt để.
Cách tiếp cận
PCS làm gì để bảo vệ
doanh nghiệp của bạn?
Bước 1
Khảo sát thực địa
Các chuyên viên của PCS tiến hành khảo sát môi trường xung quanh khu vực sống của bạn, kiểm tra các điểm nhâm nhập chú ẩn và xác định nơi chúng cư ngụ.
Bước 2
Lên phương án
PCS lên kế hoạch chi tiết gồm tập hợp các phương án xử lý hiệu quả, loại bỏ và kiểm soát vấn đề về rắn để chúng không có cơ hội tấn công gia đình bạn.
Bước 3
Xử lý rắn
Các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại PCS sẽ tiến hành các bước xử lý rắn phù hợp với từng tình hình thực tế như sử dụng bẫy cũng như các biện pháp nghiệp vụ nhằm loại bỏ sự tồn tại của rắn trong không gian sống.
Bước 4
Ngăn chặn rắn quay lại
PCS tư vấn và khuyến nghị các phương án vệ sinh sạch sẽ không gian, khu vực của bạn, bít các điểm xâm nhập. Loại bỏ nguồn thức ăn sử dụng thuốc đuổi rắn.
KHÁM PHÁ
Tìm hiểu thêm thông tin
về kiểm soát côn trùng dịch hại
PCS xây dựng một kho tài nguyên với đầy đủ thông tin, chia sẻ thực tế của khách hàng để đối phó với thách thức từ côn trùng dịch hại
Cam kết
An tâm trải nghiệm
dịch vụ chất lượng từ PCS
Phản hồi nhanh 2/24
Chúng tôi cam kết phản hồi trong vòng 2 giờ và hành động trong vòng 24 giờ nhằm mang tới trải nghiệm dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
Bảo hành miễn phí
Khi sử dụng dịch vụ kiểm soát côn trùng dịch hại của PCS, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Nhằm gia tăng sự uy tín và bảo vệ khách hàng tối ưu, chúng tôi đưa ra các gói bảo hành trong vòng 30 ngày, kể từ ngày hoàn thiện dịch vụ.
Cam kết đồng hành
PCS luôn hướng tới những giá trị lâu dài của khách hàng và áp dụng những phương pháp tối ưu. Trong thời gian bảo hành, nếu côn trùng xuất hiện khiến doanh nghiệp chịu tổn thất, PCS sẵn sàng chia sẻ rủi ro với khách hàng thông qua các hình thức hoàn trả phí dịch vụ, miễn phí xử lý côn trùng, đền bù tổn thất,... Chi tiết trách nhiệm chia sẻ rủi ro được quy định rõ ràng trong hợp đồng giữa hai bên.