GIỚI THIỆU
Ruồi và mối nguy hại với doanh nghiệp
Ruồi thường gắn liền với hình ảnh mất vệ sinh do đặc tính sinh sản và nguồn thức ăn của chúng. Chính vì vậy, ruồi mang trên mình nhiều loại vi rút, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người. Đối với doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp liên quan đến thực phẩm, ruồi làm ảnh hưởng nặng nề tới thương hiệu, làm giảm số lượng khách hàng và gây thiệt hại trực tiếp về tài sản, doanh thu.
KẾ HOẠCH KIỂM SOÁT
Giải quyết dứt điểm ruồi tại doanh nghiệp
Ruồi là côn trùng gây ra nhiều phiền toái nên đòi hòi biện pháp xử lý chuyên biệt.
Cách tiếp cận
PCS làm gì để bảo vệ
doanh nghiệp của bạn?
Bước 1
Khảo sát thực địa
Đội ngũ chuyên nghiệp của PCS tìm kiếm, xác định các nguồn thu hút ruồi trong và ngoài ngôi nhà của bạn.
Bước 2
Lên phương án
Dựa trên kết quả khảo sát, chúng tôi quyết định lựa chọn phương án xử lý phù hợp với tình hình thực tế của hộ gia đình.
Bước 3
Xử lý ruồi
PCS tiến hành xử lý ruồi bằng các phương án như: Bịt lỗ hỏng, Lắp đèn bẫy ruồi, Phun hạ gục, Dọn dẹp vệ sinh và Loại bỏ các nguồn thu hút.
Bước 4
Ngăn chặn ruồi quay lại
PCS thực hiện kỹ thuật Phun tồn lưu trên toàn bộ ngôi nhà, chia sẻ các biện pháp và tài liệu hữu ích để khách hàng có thể ngăn chặn ruồi quay trở lại.
KHÁM PHÁ
Tìm hiểu thêm thông tin
về kiểm soát côn trùng dịch hại
PCS xây dựng một kho tài nguyên với đầy đủ thông tin, chia sẻ thực tế của khách hàng để đối phó với thách thức từ côn trùng dịch hại
Cam kết
An tâm trải nghiệm
dịch vụ chất lượng từ PCS
Phản hồi nhanh 2/24
Chúng tôi cam kết phản hồi trong vòng 2 giờ và hành động trong vòng 24 giờ nhằm mang tới trải nghiệm dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
Bảo hành miễn phí
Khi sử dụng dịch vụ kiểm soát côn trùng dịch hại của PCS, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Nhằm gia tăng sự uy tín và bảo vệ khách hàng tối ưu, chúng tôi đưa ra các gói bảo hành trong vòng 30 ngày, kể từ ngày hoàn thiện dịch vụ.
Cam kết đồng hành
PCS luôn hướng tới những giá trị lâu dài của khách hàng và áp dụng những phương pháp tối ưu. Trong thời gian bảo hành, nếu côn trùng xuất hiện khiến doanh nghiệp chịu tổn thất, PCS sẵn sàng chia sẻ rủi ro với khách hàng thông qua các hình thức hoàn trả phí dịch vụ, miễn phí xử lý côn trùng, đền bù tổn thất,... Chi tiết trách nhiệm chia sẻ rủi ro được quy định rõ ràng trong hợp đồng giữa hai bên.