GIỚI THIỆU
Rệp giường và những tác hại đến doanh nghiệp
Rệp giường là loại côn trùng màu nâu đỏ, có kích thước dẹt và nhỏ khoảng 5 - 9 mm. Rệp giường cắn vào người và động vật lúc ngủ để hút máu, để lại vết cắn sưng đỏ và ngứa gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khoẻ người lao động và khách hàng của doanh nghiệp. Đặc biệt, loài côn trùng này là "vấn đề nhức nhối" tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú.
KẾ HOẠCH KIỂM SOÁT
Giải quyết dứt điểm rệp giường tại doanh nghiệp
Rệp giường rất dễ lây lan và khó xử lý triệt để nếu không thực hiện kiểm soát ngay từ đầu.
Cách tiếp cận
PCS làm gì để bảo vệ
doanh nghiệp của bạn?
Bước 1
Khảo sát thực địa
PCS kiểm tra và xác định phạm vi cư ngụ, ổ đẻ trứng của rệp giường trong nhà bạn.
Bước 2
Lên phương án
PCS tiến hành lựa chọn các phương án xử lý phù hợp nhất nhằm loại bỏ triệt để rệp khỏi không gian sống của bạn.
Bước 3
Xử lý rệp
Sau khi đã xác định được vị trí, các chuyên gia của PCS sẽ tiến hành phun khử, vệ sinh toàn bộ không gian có rệp nhằm loại bỏ tuyệt đối sự xuất hiện của chúng khỏi ngôi nhà của bạn.
Bước 4
Ngăn chặn rệp quay lại
PCS kiểm tra và hướng dẫn khách hàng các kiến thức cần thiết để phòng chống, ngăn ngừa sự quay lại của loài rệp.
KHÁM PHÁ
Tìm hiểu thêm thông tin
về kiểm soát côn trùng dịch hại
PCS xây dựng một kho tài nguyên với đầy đủ thông tin, chia sẻ thực tế của khách hàng để đối phó với thách thức từ côn trùng dịch hại
Cam kết
An tâm trải nghiệm
dịch vụ chất lượng từ PCS
Phản hồi nhanh 2/24
Chúng tôi cam kết phản hồi trong vòng 2 giờ và hành động trong vòng 24 giờ nhằm mang tới trải nghiệm dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
Bảo hành miễn phí
Khi sử dụng dịch vụ kiểm soát côn trùng dịch hại của PCS, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Nhằm gia tăng sự uy tín và bảo vệ khách hàng tối ưu, chúng tôi đưa ra các gói bảo hành trong vòng 30 ngày, kể từ ngày hoàn thiện dịch vụ.
Cam kết đồng hành
PCS luôn hướng tới những giá trị lâu dài của khách hàng và áp dụng những phương pháp tối ưu. Trong thời gian bảo hành, nếu côn trùng xuất hiện khiến doanh nghiệp chịu tổn thất, PCS sẵn sàng chia sẻ rủi ro với khách hàng thông qua các hình thức hoàn trả phí dịch vụ, miễn phí xử lý côn trùng, đền bù tổn thất,... Chi tiết trách nhiệm chia sẻ rủi ro được quy định rõ ràng trong hợp đồng giữa hai bên.