GIỚI THIỆU
Gián và mối nguy hiểm với doanh nghiệp
Gián không chỉ là nguyên nhân gây ra những căn bệnh truyền nhiễm và dị ứng, sự xuất hiện của chúng còn ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh doanh nghiệp, đặc biệt là các cơ sở kinh doanh và chế biến thực phẩm.
KẾ HOẠCH KIỂM SOÁT
Giải quyết dứt điểm gián tại doanh nghiệp
Doanh nghiệp của bạn có thể trở thành nơi cư trú của gián nếu không có phương pháp giải quyết triệt để.
Cách tiếp cận
PCS làm gì để bảo vệ
doanh nghiệp của bạn?
Bước 1
Khảo sát thực địa
Vì mỗi công trình đều khác nhau, đội ngũ chuyên viên PCS sẽ tiến hành khảo sát và đưa ra phương án phù hợp nhất theo tình huống.
Bước 2
Lên phương án
Dựa trên mức độ nghiêm trọng của tình trạng gián xâm lấn, PCS sẽ tiến hành lựa chọn các phương án phù hợp nhất để kiểm soát gián trong ngôi nhà của bạn.
Bước 3
Xử lý gián
Chúng tôi tiến hành thực hiện các biện pháp như: Bịt kín lối vào, Phun hạ gục và Đánh bả dạng gel, Phun tồn lưu và dọn dẹp vệ sinh không gian sống.
Bước 4
Ngăn chặn gián quay lại
PCS kiểm tra định kỳ, hướng dẫn chủ hộ các kiến thức, giải pháp để ngăn ngừa sự quay lại của loài gián.
KHÁM PHÁ
Tìm hiểu thêm thông tin
về kiểm soát côn trùng dịch hại
PCS xây dựng một kho tài nguyên với đầy đủ thông tin, chia sẻ thực tế của khách hàng để đối phó với thách thức từ côn trùng dịch hại
Cam kết
An tâm trải nghiệm
dịch vụ chất lượng từ PCS
Phản hồi nhanh 2/24
Chúng tôi cam kết phản hồi trong vòng 2 giờ và hành động trong vòng 24 giờ nhằm mang tới trải nghiệm dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
Bảo hành miễn phí
Khi sử dụng dịch vụ kiểm soát côn trùng dịch hại của PCS, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Nhằm gia tăng sự uy tín và bảo vệ khách hàng tối ưu, chúng tôi đưa ra các gói bảo hành trong vòng 30 ngày, kể từ ngày hoàn thiện dịch vụ.
Cam kết đồng hành
PCS luôn hướng tới những giá trị lâu dài của khách hàng và áp dụng những phương pháp tối ưu. Trong thời gian bảo hành, nếu côn trùng xuất hiện khiến doanh nghiệp chịu tổn thất, PCS sẵn sàng chia sẻ rủi ro với khách hàng thông qua các hình thức hoàn trả phí dịch vụ, miễn phí xử lý côn trùng, đền bù tổn thất,... Chi tiết trách nhiệm chia sẻ rủi ro được quy định rõ ràng trong hợp đồng giữa hai bên.