GIỚI THIỆU
Bọ chét và những ảnh hưởng đối với doanh nghiệp
Bọ chét là loài ký sinh trùng nhỏ không có cánh sống trên da vật chủ để hút máu. Loài côn trùng này là nguồn lây của vô vàn căn bệnh nguy hiểm như dịch hạch, sốt phát ban... gây tổn hại sức khoẻ, thậm chí dẫn đến tử vong. Nếu không xử lý nhanh chóng - kịp thời và đúng cách, bọ chét sẽ gây tổn hại đến lợi ích của doanh nghiệp.
KẾ HOẠCH KIỂM SOÁT
Giải quyết dứt điểm bọ chét tại doanh nghiệp
Lông thú cưng có thể là nơi trú ẩn của các loại bọ chét nên doanh nghiệp cần có kế hoạch xử lý rệp hợp lý để tránh lây lan.
Cách tiếp cận
PCS làm gì để bảo vệ
doanh nghiệp của bạn?
Bước 1
Khảo sát thực địa
Các chuyên viên của PCS tiến hành khảo sát môi trường xung quanh khu vực sống của bạn, kiểm tra thú cưng và xác định nguồn lây lan bọ chét.
Bước 2
Lên phương án
PCS lên kế hoạch chi tiết gồm tập hợp các phương án xử lý hiệu quả, loại bỏ và kiểm soát vấn đề bọ chét để chúng không có cơ hội tấn công gia đình bạn.
Bước 3
Xử lý bọ chét
Các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm tại PCS sẽ tiến hành các bước xử lý bọ chét phù hợp với từng tình hình thực tế như vệ sinh thảm và nơi ngủ của thú cưng, phun khử khuẩn và dọn vệ sinh nhằm loại bỏ sự tồn tại của bọ chét trong không gian sống.
Bước 4
Ngăn chặn bọ chét quay lại
PCS phun tồn lưu, kiểm tra định kỳ và hướng dẫn khách hàng các kiến thức cần thiết để phòng chống, ngăn ngừa sự quay lại của loài bọ chét.
KHÁM PHÁ
Tìm hiểu thêm thông tin
về kiểm soát côn trùng dịch hại
PCS xây dựng một kho tài nguyên với đầy đủ thông tin, chia sẻ thực tế của khách hàng để đối phó với thách thức từ côn trùng dịch hại
Cam kết
An tâm trải nghiệm
dịch vụ chất lượng từ PCS
Phản hồi nhanh 2/24
Chúng tôi cam kết phản hồi trong vòng 2 giờ và hành động trong vòng 24 giờ nhằm mang tới trải nghiệm dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
Bảo hành miễn phí
Khi sử dụng dịch vụ kiểm soát côn trùng dịch hại của PCS, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Nhằm gia tăng sự uy tín và bảo vệ khách hàng tối ưu, chúng tôi đưa ra các gói bảo hành trong vòng 30 ngày, kể từ ngày hoàn thiện dịch vụ.
Cam kết đồng hành
PCS luôn hướng tới những giá trị lâu dài của khách hàng và áp dụng những phương pháp tối ưu. Trong thời gian bảo hành, nếu côn trùng xuất hiện khiến doanh nghiệp chịu tổn thất, PCS sẵn sàng chia sẻ rủi ro với khách hàng thông qua các hình thức hoàn trả phí dịch vụ, miễn phí xử lý côn trùng, đền bù tổn thất,... Chi tiết trách nhiệm chia sẻ rủi ro được quy định rõ ràng trong hợp đồng giữa hai bên.