Lĩnh vực
Kiểm soát côn trùng
Dịch vụ gia tăng
Bách khoa côn trùng
Vì sao chọn PCS

Kiểm soát côn trùng dịch hại Khách sạn

GÓC NHÌN

Chủ động kiểm soát - Bảo vệ hình ảnh - Nâng tầm dịch vụ

Ở thời buổi công nghệ số, chỉ cần một phản ánh tiêu cực của khách hàng về sự có mặt của côn trùng dịch hại trong khách sạn cũng sẽ tác động tiêu cực đến hình ảnh và uy tín của thương hiệu. PCS ở đây để đảm bảo tình huống đó không xảy ra. Với kinh nghiệm hơn 10 năm phòng chống côn trùng dịch hại cho ngành Khách sạn, các chuyên gia của chúng tôi biết phải làm gì để bảo vệ hình ảnh, uy tín cho thương hiệu của bạn.
Xem thêm
GIẢI PHÁP

Kiểm soát dịch hại tổng hợp IPM

Là phương pháp tiếp cận toàn diện, để quản lý quần thể dịch hại có xem xét sự kết hợp của các chiến lược, nhằm làm giảm quần thể sinh vật gây hại xuống mức có thể chịu đựng được, đồng thời nâng cao chất lượng môi trường.

Chứng nhận AIB

Đáp ứng các yêu cầu quản lý dịch hại, chương trình kiểm tra nhà cung cấp, tài liệu kiểm tra tại chỗ. Tại PCS, các chuyên gia của chúng tôi được đào tạo và cấp chứng chỉ của AIB theo chương trình tiên tiến và đáp ứng tất cả nhưng yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Quy trình I.C.E

Nắm rõ thực trạng, nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp thông qua quy trình I.C.E (Đánh giá, xác định nguồn phát sinh - Thực thi các biện pháp phòng trừ - Loại bỏ tận gốc các nguyên nhân gây ra). Từ đó đưa ra những giải pháp ngăn ngừa, kiểm soát dịch hại khoa học và đạt hiệu quả.
DỊCH VỤ BỔ SUNG

Luôn sẵn sàng phục vụ khi doanh nghiệp cần

Tùy vào đặc thù ngành, PCS cung cấp dịch vụ đa dạng phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Luôn sẵn sàng phục vụ khi doanh nghiệp cần
Ngăn chặn côn trùng
Để côn trùng không xuất hiện trong các buồng phòng khách sạn, cần phải có một hệ thống giải pháp phù hợp, như loại bỏ các vũng nước, đậy nắp thùng rác, đặt các thiết bị đèn bắt côn trùng nhằm ngăn chặn và chấm dứt sự xâm nhập của chúng. Hãy để PCS giúp bạn làm điều này!
Kiểm soát rệp gường
Khách sạn tiêu chuẩn càng cao thì việc vệ sinh phải theo tiêu chuẩn rất khắt khe, việc xuất hiện rệp giường tại các buồng phòng là điều tối kỵ. Vậy làm như thế nào để loại bỏ chúng, hãy yên tâm các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết những phiền não này.
Diệt Mối cho khách sạn
Để hạn chế Mối tấn công vào các buồng phòng, kho hàng bằng cách loại bỏ các vật liệu cellulose là nguồn thức ăn của Mối, hồ sơ giấy tờ được sắp xếp gọn gàng, đưa lên kệ thông thoáng sẽ giảm thiểu sự xâm nhập của Mối vào doanh nghiệp.
xử lý gián tại khu bếp ăn
Bếp ăn là nơi thường xuyên phát hiện các loài gián khác nhau, đặc biệt trong các hệ thống các tủ, bàn bếp và khu vực kho chứa thực phẩm khô trong khách sạn...Để không còn gián xuất hiện làm giảm uy tín của Khách sạn, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn điều này.
CÁCH TIẾP CẬN

PCS thiết kế giải pháp toàn diện dành riêng cho doanh nghiệp của bạn

PCS thiết kế giải pháp toàn diện dành riêng cho doanh nghiệp của bạn
Bước 1
Xác định nguồn gây hại
Các chuyên viên của PCS thực hiện khảo sát thực địa, phát hiện nguồn gốc hoặc những mối nguy hiểm tiềm ẩn do côn trùng, dịch hại gây ra.
Bước 2
Nghiên cứu giải pháp
Từ những dữ liệu thu thập được, PCS thiết kế giải pháp phù hợp nhằm giải quyết vấn đề mà doanh nghiệp đang và có thể phải đối mặt với côn trùng dịch hại trong tương lai.
Bước 3
Thực thi
PCS thực thi bằng cách bố trí đúng nhân sự có chuyên môn, sử dụng đúng hoá chất theo giải pháp đề xuất, xử lý bằng trang thiết bị hiện đại an toàn cho con người và doanh nghiệp.
Bước 4
Theo dõi và báo cáo
Đội ngũ chuyên viên thực hiện theo dõi, làm báo cáo định kỳ, báo cáo chuyên sâu về tình hình côn trùng dịch hại trong suốt quá trình và dự đoán các tình huống phát sinh nhằm đưa ra cách ứng phó phù hợp, hiệu quả.
KHÁM PHÁ

Tìm hiểu thêm thông tin
về kiểm soát côn trùng dịch hại

PCS xây dựng một kho tài nguyên với đầy đủ thông tin, chia sẻ thực tế của khách hàng để đối phó với thách thức từ côn trùng dịch hại
Cam kết

An tâm trải nghiệm
dịch vụ chất lượng từ PCS

An tâm trải nghiệm dịch vụ chất lượng từ PCS

Phản hồi nhanh 2/24

Chúng tôi cam kết phản hồi trong vòng 2 giờ và hành động trong vòng 24 giờ nhằm mang tới trải nghiệm dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

Bảo hành miễn phí

Khi sử dụng dịch vụ kiểm soát côn trùng dịch hại của PCS, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Nhằm gia tăng sự uy tín và bảo vệ khách hàng tối ưu, chúng tôi đưa ra các gói bảo hành trong vòng 30 ngày, kể từ ngày hoàn thiện dịch vụ.

Cam kết đồng hành

PCS luôn hướng tới những giá trị lâu dài của khách hàng và áp dụng những phương pháp tối ưu. Trong thời gian bảo hành, nếu côn trùng xuất hiện khiến doanh nghiệp chịu tổn thất, PCS sẵn sàng chia sẻ rủi ro với khách hàng thông qua các hình thức hoàn trả phí dịch vụ, miễn phí xử lý côn trùng, đền bù tổn thất,... Chi tiết trách nhiệm chia sẻ rủi ro được quy định rõ ràng trong hợp đồng giữa hai bên.

Kiểm tra
hồ sơ năng lực của PCS

Kiểm tra hồ sơ năng lực của PCS
Tài liệu

Tìm hiểu cách bảo vệ
doanh nghiệp của bạn

Danh sách hạng mục kiểm tra rệp giường tại khách sạn của bạn
Khách sạn

Danh sách hạng mục kiểm tra rệp giường tại khách sạn của bạn

Để giúp bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của nhân viên, khách hàng, cũng như danh tiếng của doanh nghiệp bạn, rệp phải được theo dõi nhất quán trong khuôn viên khách sạn của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên cập nhật quy trình vệ sinh và đánh giá phòng định kỳ cho nhân viên của mình để bao gồm việc kiểm tra rệp và các loài  gây hại khác.
Quản Lý Dịch Hại Tổng Hợp (IPM): Bí Quyết Đuổi Côn trùng gây hại Khỏi Khách Sạn Của Bạn Mùa Hè Này
Khách sạn

Quản Lý Dịch Hại Tổng Hợp (IPM): Bí Quyết Đuổi Côn trùng gây hại Khỏi Khách Sạn Của Bạn Mùa Hè Này

Mùa hè đang đến gần, các Khách sạn trên khắp cả nước đã sẵn sàng cho mùa du lịch cao điểm trong năm, với hàng triệu khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đang đặt chỗ nghỉ ngơi để tìm kiếm một khách sạn thoải mái giúp họ thư giãn. Không chỉ du khách mới có nhu cầu tìm kiếm nơi nghỉ ngơi mát mẻ - các loài côn trùng gây hại cũng thế.
Ý nghĩa của Vòng đời Rệp đối với Khách sạn
Khách sạn

Ý nghĩa của Vòng đời Rệp đối với Khách sạn

Rệp có nghĩa là vấn đề lớn đối với khách sạn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng đối với các nhà quản lý khách sạn là phải biết cách xác định rệp, cũng như cách chúng sinh sản và phát triển.
Cách đào tạo nhân viên khách sạn để xác định các vấn đề về dịch hại
Khách sạn

Cách đào tạo nhân viên khách sạn để xác định các vấn đề về dịch hại

Làm cách nào để nhân viện của bạn biết côn trùng gây hại xâm nhập? Khi gặp sự cố dịch hại họ phải làm gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!