GIỚI THIỆU
Mọt và những tác hại đến hoạt động doanh nghiệp
Mọt là loài côn trùng gây hại thuộc họ bọ cánh cứng chuyên đục phá gỗ và hạt ngũ cốc. Dù kích thước rất nhỏ nhưng sức tàn phá của mọt đối với đồ gỗ, nội thất lại rất lớn, gây ảnh hưởng tiêu cực đến uy tín và doanh thu của doanh nghiệp. Để duy trì hình ảnh cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ, các cơ sở kinh doanh cần có phương án tối ưu nhất nhằm ngăn chặn sự phá hoại của mọt dưới mọi hình thức.
KẾ HOẠCH KIỂM SOÁT
Giải quyết dứt điểm mọt tại doanh nghiệp
Không xử lý các loài mọt gỗ, mọt ngũ cốc có thể dẫn đến thất thoát tài sản nghiêm trọng cho nhiều doanh nghiệp, nhất là cơ sở lưu trữ thực phẩm khô.
Cách tiếp cận
PCS làm gì để bảo vệ
doanh nghiệp của bạn?
Bước 1
Khảo sát thực địa
PCS tiến hành khảo sát tổng thể không gian, xác định mức độ xâm lấn và những nơi mọt đang cư ngụ.
Bước 2
Lên phương án
Sau khi tiến hành khảo sát, các chuyên viên của chúng tôi sẽ tiến hành lựa chọn giải pháp phù hợp nhất với tình trạng xâm lấn.
Bước 3
Xử lý mọt
Để xử lý mọt hiệu quả, PCS sẽ áp dụng các phương pháp như: Đặt bả, Dùng hóa chất lỏng, Phun tồn lưu và dọn dẹp vệ sinh khu vực.
Bước 4
Ngăn chặn mọt quay lại
PCS kiểm tra định kỳ và hướng dẫn khách hàng các kiến thức cần thiết để phòng chống, ngăn ngừa sự quay lại của loài mọt.
KHÁM PHÁ
Tìm hiểu thêm thông tin
về kiểm soát côn trùng dịch hại
PCS xây dựng một kho tài nguyên với đầy đủ thông tin, chia sẻ thực tế của khách hàng để đối phó với thách thức từ côn trùng dịch hại
Cam kết
An tâm trải nghiệm
dịch vụ chất lượng từ PCS
Phản hồi nhanh 2/24
Chúng tôi cam kết phản hồi trong vòng 2 giờ và hành động trong vòng 24 giờ nhằm mang tới trải nghiệm dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
Bảo hành miễn phí
Khi sử dụng dịch vụ kiểm soát côn trùng dịch hại của PCS, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Nhằm gia tăng sự uy tín và bảo vệ khách hàng tối ưu, chúng tôi đưa ra các gói bảo hành trong vòng 30 ngày, kể từ ngày hoàn thiện dịch vụ.
Cam kết đồng hành
PCS luôn hướng tới những giá trị lâu dài của khách hàng và áp dụng những phương pháp tối ưu. Trong thời gian bảo hành, nếu côn trùng xuất hiện khiến doanh nghiệp chịu tổn thất, PCS sẵn sàng chia sẻ rủi ro với khách hàng thông qua các hình thức hoàn trả phí dịch vụ, miễn phí xử lý côn trùng, đền bù tổn thất,... Chi tiết trách nhiệm chia sẻ rủi ro được quy định rõ ràng trong hợp đồng giữa hai bên.