Đó là bởi vì khách hàng dễ dàng chia sẻ những trải nghiệm không tốt qua mạng xã hội và các trang đánh giá trực tuyến, nâng các đánh giá truyền miệng lên một tầm cao mới và đặt uy tín của nhà hàng của bạn lên hàng đầu mỗi ngày làm việc.
Người tiêu dùng ngày càng chuyển sang sử dụng internet và các bài đánh giá trực tuyến để giúp họ đưa ra quyết định mua hàng. Trên thực tế, 90% người tiêu dùng nói rằng việc đọc một bài đánh giá trực tuyến tích cực đã ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Người tiêu dùng cũng đọc và chú ý đến các ý kiến được chia sẻ trên các trang truyền thông xã hội bởi bạn bè của họ và những người dùng khác. Facebook đã báo cáo trung bình có 1,13 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày vào tháng 6 năm 2016, Instagram có hơn 300 triệu người dùng hoạt động hàng ngày và Tiktok có 800 triệu người dùng. Theo Pewresearch.org, một nửa số người dùng Facebook trưởng thành có hơn 200 bạn bè trong mạng lưới của họ, điều này tạo ra lượng khán giả tiềm năng đáng kể cho mỗi bài đăng.
Hãy xem xét ví dụ giả định này. Một khách hàng đang ăn trong nhà hàng của bạn khi một loài gây hại chạy qua. Chỉ vài năm trước, khách hàng đó có thể đã đề cập đến trải nghiệm tồi tệ của mình với một vài người. Ngày nay, cũng chính khách hàng đó có khả năng có một chiếc điện thoại có camera trong tầm tay của họ và chỉ với một cái búng tay và vài cú nhấp chuột, nhà hàng của bạn (có thể cùng với hình ảnh về loài côn trùng gây hại vi phạm) sẽ bị các tài khoản mạng xã hội của khách hàng coi thường và các trang web đánh giá trực tuyến cho hàng trăm (có thể hàng nghìn) người xem. Những người nhìn thấy các bài đăng và bài đánh giá tiêu cực cũng chính là những người có thể đã lên kế hoạch ghé thăm nhà hàng của bạn vào cuối tuần tới hoặc có thể là những người chưa từng ghé thăm cơ sở của bạn trước đây (và có lẽ bây giờ sẽ không bao giờ).
Những khách hàng phát hiện ra một con bọ hoặc loài gặm nhấm sẽ ngay lập tức đặt câu hỏi về chất lượng và vệ sinh nhà hàng của bạn. Điều cuối cùng bạn muốn là tung tin trên internet rằng việc kiểm soát dịch hại hoặc vệ sinh là một vấn đề trong cơ sở của bạn. Mặc dù khách hàng đôi khi có thể bỏ qua một món ăn hoặc trải nghiệm dịch vụ không tốt, nhưng báo cáo về một con gián, kiến, chuột hoặc sinh vật hôi hám khác có thể khiến họ mất hứng thú và khiến họ rời xa nhà hàng của bạn mãi mãi.
Đó là lý do tại sao các công ty kiểm soát dịch hại rất quan trọng đối với các nhà hàng. Làm việc kín đáo và nhanh chóng, các phương pháp điều trị kiểm soát côn trùng gây hại chuyên nghiệp có thể được tùy chỉnh để giải quyết các vấn đề cụ thể của nhà hàng của bạn. Ngoài việc giúp bạn tiết kiệm được công việc kinh doanh bị mất, các phương pháp điều trị kiểm soát sinh vật gây hại chuyên nghiệp cũng có thể giúp bạn tiết kiệm tiền phạt theo quy định vì các kỹ thuật viên có kinh nghiệm đã quen thuộc với các quy định về dịch vụ thực phẩm của liên bang cũng như các quy tắc y tế địa phương. Các chuyên gia kiểm soát sinh vật gây hại chuyên nghiệp cũng biết cách xác định các mối đe dọa về cấu trúc và vệ sinh để loại bỏ nguy cơ sinh vật gây hại. Bên cạnh việc giải quyết sự phá hoại, việc có một kế hoạch kiểm soát sinh vật gây hại chuyên nghiệp có thể giúp thực hiện các chiến lược giám sát và phòng ngừa chủ động để ngăn chặn các vấn đề về sinh vật gây hại mới trước khi chúng bắt đầu.
Cuối cùng, bạn không thể kiểm soát những gì mọi người nói về nhà hàng của bạn trên mạng xã hội và internet. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là bạn phải kiểm soát những thứ mà bạn có thể, chẳng hạn như giúp ngăn ngừa côn trùng gây hại trở thành vấn đề cho bạn và khách hàng của bạn. Bạn không bao giờ muốn đọc một bài đăng trên mạng xã hội hoặc một bài đánh giá trực tuyến nói rằng nhà hàng của bạn thân thiện với dịch hại.
Yêu cầu một dự toán miễn phí