Tự kiểm soát dịch hại có thể hấp dẫn bởi chúng tiết kiệm nhưng cũng có thể tốn thời gian, bực bội và thường không hiệu quả. Ngoài ra, ở một số nước, bạn thậm chí có thể không được phép tự kiểm soát dịch hại với tư cách là chủ nhà hàng. Có các giải pháp kiểm soát côn trùng gây hại tốt hơn cho nhà hàng, đó là Quản lý dịch hại tổng hợp (IPM).
Trong khi biện pháp kiểm soát dịch hại truyền thống liên quan đến việc sử dụng thuốc diệt côn trùng thường xuyên, chương trình kiểm soát côn trùng IPM tập trung vào phòng ngừa dịch hại và chỉ sử dụng thuốc diệt côn trùng khi cần thiết, đây là cách tiếp cận hiệu quả và nhạy cảm với môi trường hơn.
PCS cung cấp một chương trình IPM hiệu quả nhằm giải quyết các lý do tại sao côn trùng gây hại có thể xuất hiện ngay từ đầu đồng thời giúp ngăn chặn sự xâm nhập trong tương lai. Các kỹ thuật IPM mà PCS sử dụng đã được chứng minh là có hiệu quả cao trong việc kiểm soát dịch hại lâu dài qua gần 14 năm giúp các đối tác của mình giảm thiểu rất lớn thiệt hại do côn trùng gây ra. PCS IPM thương mại bao gồm:
Theo nhiều cách, các nhà hàng có loại cocktail, món ăn, thực phẩm hoàn hảo để thu hút côn trùng gây hại. Thứ lý tưởng để cung cấp nguồn cung cấp thực phẩm có sẵn, độ ẩm, nơi trú ẩn và những cánh cửa thường xuyên mở với rất nhiều người ra vào. Sự kết hợp này có nghĩa là các loài gây hại gây ra mối đe dọa liên tục cho các doanh nghiệp dịch vụ thực phẩm và các phương pháp xử lý một lần có thể sẽ không cắt giảm được. Cách tiếp cận dài hạn hơn, như IPM, thường mang lại kết quả tốt hơn, bền vững hơn cho việc kiểm soát sinh vật gây hại trong các doanh nghiệp thực phẩm .
Đối với các nhà hàng, việc tránh các vấn đề về dịch hại thường dễ dàng hơn là khắc phục chúng. Đó là lý do tại sao cách tiếp cận IPM, giống như cách mà PCS sử dụng, bao gồm việc giáo dục nhân viên và quản lý nhà hàng về các cách giúp ngăn chặn hoạt động của dịch hại trước khi nó bắt đầu. Các biện pháp phòng ngừa có thể bao gồm các chiến lược đơn giản như loại bỏ rác hàng ngày, làm sạch các khu vực tích tụ chất hữu cơ (chẳng hạn như cống rãnh) và bảo quản thực phẩm đúng cách. Các chiến lược giám sát và phòng ngừa chủ động có thể giúp tránh các vấn đề về dịch hại và giúp các nhà hàng tuân thủ quy định về sức khỏe và quy định. Và vì một số loài côn trùng gây hại có thể gây hư hỏng thiết bị và cấu trúc nên phương pháp phòng ngừa có thể giúp các nhà hàng tránh được việc sửa chữa tốn kém và gián đoạn dịch vụ.
Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ do PCS cung cấp để kiểm soát côn trùng gây hại cho nhà hàng, bao gồm Quản lý sinh vật gây hại tổng hợp, hãy yêu cầu báo giá miễn phí cho cơ sở kinh doanh của bạn ngay hôm nay.