Kiểm soát côn trùng
Ngăn ngừa & Bảo vệ
Bách khoa côn trùng
Vì sao chọn PCS

PCS TỔ CHỨC ĐÀO TẠO KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

16 tháng 03
Trong bối cảnh nền kinh tế số và toàn cầu hóa, nguồn nhân lực chất lượng cao sẽ trở thành lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Vì vậy, tập trung vào xây dựng chiến lược, phát triển tiềm lực nguồn nhân lực, nâng cao năng lực cho CBNV đã - đang - và sẽ là ưu tiên hàng đầu của PCS.

Nhằm nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng, ngày 15/03 vừa qua, PCS VIỆT NAM phối hợp cùng CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO & TƯ VẤN GIẢI PHÁP AN TOÀN – SIC VIỆT NAM tổ chức buổi đào tạo “TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC”. Tham gia khóa đào tạo gồm có Ban lãnh đạo, các cán bộ quản lý cấp trung, CBNV phòng Kinh doanh, Kỹ thuật, Kế toán và Hành chính nhân sự.

Mục tiêu của khóa học tập trung vào việc cập nhật kiến thức và kỹ năng trong quá trình chăm sóc khách hàng, kỹ năng dịch vụ khách hàng xuất sắc, thiết lập các mục tiêu trong hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng đồng thời thúc đẩy sự tương tác, hỗ trợ giữa các phòng ban. Phát biểu tại khóa học, CEO Nguyên Trần chia sẻ về tầm quan trọng của khách hàng: "Khách hàng là người trả lương cho chúng ta" vì vậy việc chăm sóc khách hàng rất quan trọng để giúp công ty phát triển và có thể lan toả thương hiệu, sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty. Đồng thời, CEO Nguyên Trần cũng bày tỏ mong muốn khóa học sẽ cung cấp cho đội ngũ nhân sự các kỹ năng cần thiết , giúp cải thiện những hạn chế còn tồn đọng, đồng thời thúc đẩy và phát huy những ưu thế sẵn có của đội ngũ nhân sự hiện tại.

CEO Nguyên Trần phát biểu trước khi bắt đầu buổi đào tạo

Tham gia giảng dạy trực tiếp là Chuyên gia đào tạo Lê Khiêm– người đã có rất nhiều khóa học thành công về huấn luyện và phát triển con người.

Không đơn thuần là một buổi truyền đạt và tiếp thu kiến thức một chiều đơn điệu, những góc nhìn mới cùng lối tư duy mới được cập nhật đã tạo nên bầu không khí vui vẻ, sôi nổi. Nhiều hoạt động nhóm được diễn ra cùng các tình huống, câu hỏi thực tế vận dụng kỹ năng chăm sóc khách hàng đã giúp CBNV PCS tiếp cận kiến thức một cách linh hoạt, chủ động, hiểu đúng bản chất và trau dồi thêm kỹ năng giao tiếp với khách hàng, chăm sóc khách hàng trước – trong – và cả sau khi ký hợp đồng. Từ đó vận dụng tốt vào thực tế công việc hàng ngày. Buổi đào tạo đã giải quyết các nội dung sau:

  • Định nghĩa, khái niệm về khách hàng, dịch vụ khách hàng
  • Tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
  • Kỹ năng dịch vụ khách hàng xuất sắc

Hoạt động nhóm diễn ra trong không khí sôi nổi, tích cực

Hoạt động làm việc nhóm

Đại diện các nhóm lần lượt trình bày bài thảo luận của nhóm mình

Giảng viên dẫn dắt hoạt động thể chất sau giờ giải lao tạo bầu không khí vui nhộn, kích thích tinh thần học tập

Nhìn chung, toàn thể CBNV tham gia buổi đào tạo đều nhận thức được rõ tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng và trách nhiệm chăm sóc khách hàng là tất cả các phòng ban trong Công ty chứ không phải một bộ phận đơn lẻ nào. Đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn. Điều đó đòi hỏi chúng ta cần đầu tư không ngừng vào việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng để làm đúng vai trò, làm tốt các yêu cầu của khách hàng đề ra, mang đến giá trị thiết thực cho khách hàng trước- trong và sau khi sử dụng dịch vụ. Từ đó tạo thiện cảm, thu hút khách hàng mới và khách hàng cũ tiếp tục sử dụng dịch vụ, tăng doanh thu và lợi nhuận bằng tập hợp tăng khách hàng trung thành. 

Tổng kết buổi đào tạo, SIC tặng món quà ý nghĩa cho các thành viên tích cực tương tác trong buổi đào tạo

SCI và ban lãnh đạo trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các CBNV tham gia

Thông qua việc đầu tư bài bản, chuyên nghiệp và chất lượng từ các khóa học đào tạo kỹ năng, Ban lãnh đạo PCS hi vọng các nhân sự trong đội ngũ của mình sẽ ngày càng được trau dồi và nâng cao kỹ năng hơn nữa để không ngừng đạt đến sự hoàn thiện cao nhất trong mọi lĩnh vực có liên quan, nhằm đem đến hiệu suất làm việc tốt nhất trong thời gian sắp tới. 

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi đào tạo: 

Tác giả:PHÒNG TRUYỀN THÔNG
Đã copy link

Bài viết liên quan

PCS tổ chức khoá đào tạo Kỹ năng giao việc và kiểm soát công việc hiệu quả
Tin tức nội bộ

PCS tổ chức khoá đào tạo Kỹ năng giao việc và kiểm soát công việc hiệu quả

Nhằm nâng cao nghiệp vụ cho các cấp quản lý,PCS Việt Nam phối hợp với CNS tổ chức buổi đào tạo với chủ đề “Kỹ năng giao việc và kiểm soát công việc hiệu quả”. Chương trình đào tạo được thiết kế dành riêng cho các trưởng nhóm Kỹ thuật khu vực, các trưởng phòng, phó phòng Kỹ thuật-Nhân sự-Kinh doanh.
PCS TỔ CHỨC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ NHÂN SỰ KỸ THUẬT SAU THỬ VIỆC

PCS TỔ CHỨC KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ NHÂN SỰ KỸ THUẬT SAU THỬ VIỆC

Chìa khoá thành công của PCS Việt Nam chính là duy trì mọi hoạt động dựa trên 3 giá trị cốt lõi: Chuyên nghiệp-Tận tâm-An toàn.
PCS TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ 2023
Tin tức nội bộ

PCS TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ 2023

Hoạt động khám sức khỏe định kỳ là một trong những chính sách đãi ngộ dành cho người lao động được PCS triển khai hằng năm. Đây là việc làm mang tính nhân văn, khẳng định Ban lãnh đạo công ty luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và chuẩn mực mà ở đó mọi phúc lợi, chế độ đãi ngộ dành cho CBNV luôn đầy đủ và rõ ràng.
PCS Việt Nam tổ chức khám sức khỏe định kỳ 2024
Tin tức nội bộ

PCS Việt Nam tổ chức khám sức khỏe định kỳ 2024

Việc tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm của Công ty Cổ phần PCS Việt Nam không chỉ là một nỗ lực đáng khen ngợi trong việc chăm sóc sức khỏe nhân viên mà còn là một minh chứng rõ ràng cho cam kết và trách nhiệm của tổ chức đối với sự phát triển toàn diện.
PCS tổ chức cuộc thi Duyên dáng Áo dài
Tin tức nội bộ

PCS tổ chức cuộc thi Duyên dáng Áo dài

Cuộc thi nhằm tái hiện lại nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài cũng như hình ảnh dịu dàng nhưng đầy tự tin và bản lĩnh của chị em đang làm việc tại công ty PCS Việt Nam.
PCS tổ chức cuộc thi Mùa hè của Em
Tin tức nội bộ

PCS tổ chức cuộc thi Mùa hè của Em

Tại PCS, tặng quà cho các bé dịp Tết thiếu nhi 1/6 là một nét đẹp văn hóa trong suốt quá trình xây dựng và phát triển 12 năm qua. Những món quà vừa thiết thực, vừa mang tính nhân văn được gói kèm những chiếc thiệp nhỏ xinh hy vọng sẽ góp phần động viên tinh thần các con chăm ngoan học giỏi, vâng lời ông bà, bố mẹ, trở thành người có ích cho xã hội. Song song với hoạt động phát quà 1/6, PCS tổ chức cuộc thi vẽ tranh với chủ đề"Mùa Hè của Em".
PCS tổ chức cuộc thi "Phái Đẹp Toả Sáng"
Tin tức nội bộ

PCS tổ chức cuộc thi "Phái Đẹp Toả Sáng"

Nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, PCS Việt Nam tổ chức cuộc thi với chủ đề “Phái đẹp toả sáng” nhằm giới thiệu, tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung và các nữ hoàng PCS nói riêng.