Nhằm nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng, ngày 15/03 vừa qua, PCS VIỆT NAM phối hợp cùng CÔNG TY TNHH ĐÀO TẠO & TƯ VẤN GIẢI PHÁP AN TOÀN – SIC VIỆT NAM tổ chức buổi đào tạo “TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC”. Tham gia khóa đào tạo gồm có Ban lãnh đạo, các cán bộ quản lý cấp trung, CBNV phòng Kinh doanh, Kỹ thuật, Kế toán và Hành chính nhân sự.
Mục tiêu của khóa học tập trung vào việc cập nhật kiến thức và kỹ năng trong quá trình chăm sóc khách hàng, kỹ năng dịch vụ khách hàng xuất sắc, thiết lập các mục tiêu trong hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng đồng thời thúc đẩy sự tương tác, hỗ trợ giữa các phòng ban. Phát biểu tại khóa học, CEO Nguyên Trần chia sẻ về tầm quan trọng của khách hàng: "Khách hàng là người trả lương cho chúng ta" vì vậy việc chăm sóc khách hàng rất quan trọng để giúp công ty phát triển và có thể lan toả thương hiệu, sự uy tín và chuyên nghiệp của công ty. Đồng thời, CEO Nguyên Trần cũng bày tỏ mong muốn khóa học sẽ cung cấp cho đội ngũ nhân sự các kỹ năng cần thiết , giúp cải thiện những hạn chế còn tồn đọng, đồng thời thúc đẩy và phát huy những ưu thế sẵn có của đội ngũ nhân sự hiện tại.
CEO Nguyên Trần phát biểu trước khi bắt đầu buổi đào tạo
Tham gia giảng dạy trực tiếp là Chuyên gia đào tạo Lê Khiêm– người đã có rất nhiều khóa học thành công về huấn luyện và phát triển con người.
Không đơn thuần là một buổi truyền đạt và tiếp thu kiến thức một chiều đơn điệu, những góc nhìn mới cùng lối tư duy mới được cập nhật đã tạo nên bầu không khí vui vẻ, sôi nổi. Nhiều hoạt động nhóm được diễn ra cùng các tình huống, câu hỏi thực tế vận dụng kỹ năng chăm sóc khách hàng đã giúp CBNV PCS tiếp cận kiến thức một cách linh hoạt, chủ động, hiểu đúng bản chất và trau dồi thêm kỹ năng giao tiếp với khách hàng, chăm sóc khách hàng trước – trong – và cả sau khi ký hợp đồng. Từ đó vận dụng tốt vào thực tế công việc hàng ngày. Buổi đào tạo đã giải quyết các nội dung sau:
Hoạt động nhóm diễn ra trong không khí sôi nổi, tích cực
Hoạt động làm việc nhóm
Đại diện các nhóm lần lượt trình bày bài thảo luận của nhóm mình
Giảng viên dẫn dắt hoạt động thể chất sau giờ giải lao tạo bầu không khí vui nhộn, kích thích tinh thần học tập
Nhìn chung, toàn thể CBNV tham gia buổi đào tạo đều nhận thức được rõ tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng và trách nhiệm chăm sóc khách hàng là tất cả các phòng ban trong Công ty chứ không phải một bộ phận đơn lẻ nào. Đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn. Điều đó đòi hỏi chúng ta cần đầu tư không ngừng vào việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng để làm đúng vai trò, làm tốt các yêu cầu của khách hàng đề ra, mang đến giá trị thiết thực cho khách hàng trước- trong và sau khi sử dụng dịch vụ. Từ đó tạo thiện cảm, thu hút khách hàng mới và khách hàng cũ tiếp tục sử dụng dịch vụ, tăng doanh thu và lợi nhuận bằng tập hợp tăng khách hàng trung thành.
Tổng kết buổi đào tạo, SIC tặng món quà ý nghĩa cho các thành viên tích cực tương tác trong buổi đào tạo
SCI và ban lãnh đạo trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các CBNV tham gia
Thông qua việc đầu tư bài bản, chuyên nghiệp và chất lượng từ các khóa học đào tạo kỹ năng, Ban lãnh đạo PCS hi vọng các nhân sự trong đội ngũ của mình sẽ ngày càng được trau dồi và nâng cao kỹ năng hơn nữa để không ngừng đạt đến sự hoàn thiện cao nhất trong mọi lĩnh vực có liên quan, nhằm đem đến hiệu suất làm việc tốt nhất trong thời gian sắp tới.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi đào tạo: