Định kỳ hàng tuần, PCS tổ chức đào tạo Online nâng cao kiến thức, chuyên môn cho CBNV đặc biệt là Khối Kỹ thuật và Khối Kinh doanh. Và cũng định kỳ hàng tháng, PCS tổ chức hoạt động kiểm tra hiện trường tại các điểm dịch vụ khách hàng. Đây là hoạt động khách quan, không báo trước với 4 mục đích chính dưới đây:
- Mục đích đầu tiên của việc kiểm tra hiện trường là kịp thời phát hiện những điểm chưa đúng để đưa ra những nhận xét, những điều chỉnh nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ.
- Nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của người đi kiểm tra và được kiểm tra. Thúc đẩy tính chủ động trong công việc.
- Từ kết quả của việc kiểm tra hiện trường, Ban lãnh đạo sẽ có cái nhìn tổng quan về quy trình thực hiện dịch vụ. Từ đó đưa ra hướng đào tạo chuyên môn phù hợp.
- Bên cạnh đó, việc kiểm tra tra hiện trường thường xuyên sẽ góp phần giảm thiểu rủi ro không đáng có về sức khoẻ cho nhân viên cũng như khách hàng, tránh tối đa tai nạn lao động.
Với sứ mệnh kiểm soát côn trùng, dịch hại bằng những giải pháp an toàn nhất cho con người dựa trên bộ 3 giá trị cốt lõi: Chuyên nghiệp-Tận tâm- An toàn, PCS Việt Nam luôn chú trọng công tác xử lý dịch vụ tại khách hàng để đem đến những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất cho Quý khách hàng, Quý đối tác.