
Nhân Viên Kinh doanh
Quyền lợi
- Thu nhập từ 12.000.000 VNĐ - 25.000.000 VNĐ theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp;
- Có cơ hội được tham gia các khóa đào tạo giá trị của PCS Việt Nam;
- Thưởng hiệu quả công việc và gắn bó cùng Công ty;
- Thưởng tháng lương 13, thưởng Lễ Tết lớn trong năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN;- Hỗ trợ điện thoại, ăn trưa, nơi ở;
- Quà và tổ chức sinh nhật tháng, quà Trung thu, 1/6, Giáng sinh, con chào đời;
- Các chế độ thăm hỏi ốm đau dành cho CBNV và gia đình;
-Khám sức khoẻ định kỳ, du lịch teambuilding hằng năm
Mô tả công việc
- Tư vấn các Dịch vụ của PCS Việt Nam phù hợp với nhu cầu, sự quan tâm của Khách hàng qua điện thoại;
- Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục sử dụng Dịch vụ của Khách hàng;
- Quản lý và lưu trữ các thông tin Khách hàng;
- Tư vấn các dịch vụ mới cho Khách hàng cũ;
- Cung cấp các phản hồi của Khách hàng tới các Bộ phận liên quan kịp thời;
- Theo dõi doanh thu đạt được, công nợ cần phải thu;
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh;
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần;
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 22 tuổi trở lên;
- Là người thích giao tiếp và giao tiếp tốt;
- Năng động, có khả năng năm bắt công việc nhanh;
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục;
Thời gian làm việc
- Ngày công tiêu chuẩn: 26 ngày/tháng (nghỉ 04 chủ nhật/tháng)
- Thời giờ làm việc: 8h-17h.
Địa điểm làm việc
Số 11, phố mới, thị trấn Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên
Thông tin liên hệ
Ứng tuyển vui lòng gửi CV về hòm thư: nhansu@vietnampcs.com hoặc liên hệ Phòng tuyển dụng: 02466.822.688
