Nhân Viên Kinh doanh
Quyền lợi
- Thu nhập từ 12.000.000 VNĐ - 25.000.000 VNĐ theo năng lực.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp;
- Có cơ hội được tham gia các khóa đào tạo giá trị của PCS Việt Nam;
- Thưởng hiệu quả công việc và gắn bó cùng Công ty;
- Thưởng tháng lương 13, thưởng Lễ Tết lớn trong năm;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN;- Hỗ trợ điện thoại, ăn trưa, nơi ở;
- Quà và tổ chức sinh nhật tháng, quà Trung thu, 1/6, Giáng sinh, con chào đời;
- Các chế độ thăm hỏi ốm đau dành cho CBNV và gia đình;
-Khám sức khoẻ định kỳ, du lịch teambuilding hằng năm
Mô tả công việc
Dựa vào năng lực của ứng viên, có thể đảm nhiệm một trong những phần việc của phòng Kinh doanh:
Nhân viên kinh doanh dịch vụ (Telesales)
- Tư vấn các Dịch vụ của PCS Việt Nam phù hợp với nhu cầu, sự quan tâm của Khách hàng qua điện thoại;
- Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục sử dụng Dịch vụ của Khách hàng;
- Quản lý và lưu trữ các thông tin Khách hàng;
- Tư vấn các dịch vụ mới cho Khách hàng cũ;
- Phối hợp xây dựng, điều chỉnh, bổ sung kịch bản Telesale phù hợp;
- Cung cấp các phản hồi của Khách hàng tới các Bộ phận liên quan kịp thời;
- Theo dõi doanh thu đạt được, công nợ cần phải thu;
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh;
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Nhân viên kinh doanh vật tư (mảng vật tư, hoá chất xử lý côn trùng dịch hại)
- Phát triển thị trường
- Tư vấn, bán hàng về vật tư, sản phẩm của công ty.
- Theo dõi doanh thu đạt được, công nợ cần phải thu.
- Chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ phụ cấp đi lại để đi thị trường.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 22 tuổi trở lên;
- Là người thích giao tiếp và giao tiếp tốt;
- Năng động, có khả năng năm bắt công việc nhanh;
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục;
- Ưu tiên ứng viên có Kinh nghiệm tư vấn, bán hàng qua điện thoại từ 01 năm trở lên;
Thời gian làm việc
- Ngày công tiêu chuẩn: 26 ngày/tháng (nghỉ 04 chủ nhật/tháng)
- Thời giờ làm việc: 8h-17h.
Địa điểm làm việc
Số 11, phố mới, thị trấn Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên
Thông tin liên hệ
Ứng tuyển vui lòng gửi CV về hòm thư: nhansu@vietnampcs.com hoặc liên hệ Phòng tuyển dụng: 02466.822.688