TẦM NHÌN
PCS Việt Nam định hướng trở thành công ty cung cấp dịch vụ kiểm soát côn trùng,dịch hại tốt và được tin dùng nhất tại Việt Nam và khu vực.
SỨ MỆNH
Kiểm soát côn trùng,dịch hại bằng những giải pháp an toàn nhất cho con người và môi trường.
Để làm nên thương hiệu và uy tín như ngày hôm nay, ngay từ khi thành lập, PCS Việt Nam đã xác định chất lượng dịch vụ là yếu tố then chốt để làm nên thành công. Công ty sử dụng các hoá chất, vật tư chất lượng, an toàn. Tất cả đều có giấy phép lưu hành trên thị trường. Chính vì vậy,hơn 14 năm qua, PCS Việt Nam là đối tác, là bạn hàng tin cậy cho Quý khách hàng, Quý đối tác mọi miền Tổ quốc.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Giá trị cốt lõi PCS Việt Nam theo đuổi tương ứng với 3 chữ P trong PCS:
P-Professional- Chuyên nghiệp
CBNV PCS Việt Nam luôn ý thức lấy giá trị cốt lõi đã đề ra làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Chính vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên PCS Việt Nam từ Kỹ thuật viên trực tiếp thực hiện dịch vụ, nhân viên văn phòng, đến cán bộ quản lý đều chấp hành tốt những quy định của công ty, chú trọng tính chuyên nghiệp và hiệu quả công việc.
Bên cạnh đó, Công ty thường xuyên tổ chức các khóa học bồi dưỡng kinh nghiệm, nghiệp vụ… để CBNV học hỏi thêm kinh nghiệm, phục vụ khách hàng tốt nhất.
C-Conscientious- Tận tâm
Sự phát triển cũng như uy tín của PCS Việt Nam luôn có đóng góp của từng thành viên đang làm việc tại công ty. PCS Việt Nam luôn khuyến khích nhân viên làm việc trên tinh thần trách nhiệm, toàn tâm toàn ý, tận tụy với công việc để đem lại hiệu quả tốt nhất. CEO Nguyên Trần chia sẻ: "Đối với đặc thù ngành dịch vụ, khi làm việc, dù ở vị trí nào, CBNV phải luôn làm việc có trách nhiệm và tâm huyết, tận tâm trong công việc, tận tình với khách hàng thì mới đem lại giá trị bền vững."
S-Safe- An toàn
Các nguyên tắc An toàn là nền tảng cho mọi hoạt động của PCS. CBNV đặc biệt là Khối kỹ thuật luôn được trang bị đầy đủ đồ Bảo hộ lao động, dụng cụ an toàn. Quy trình xử lý dịch cụ cũng được đảm bảo bằng các thiết bị như biển cảnh báo, biển chỉ dẫn.
Những buổi huấn luyện, đào tạo định kỳ về an toàn lao động được diễn ra thường xuyên nhằm trang bị cho toàn thể CBNV đặc biệt là khối Kỹ thuật các kiến thức ATLĐ, giảm thiểu rủi ro. Bộ phận quản lý cũng thường xuyên đi kiểm tra và đánh giá dịch vụ CBNV thực hiện tại khách hàng để kịp thời nhắc nhở, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan.
Thông qua các nguyên tắc và quy trình nội bộ,PCS nỗ lực mang lại giá trị an toàn cho mọi khách hàng, CBNV và môi trường.