Xây dựng thương hiệu ngay từ những ngày thành lập
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty cổ phần PCS Việt Nam đã xác định rõ tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của mình.
Các sản phẩm, dịch vụ chính của Công ty bao gồm:
Vượt qua khó khăn nhờ chất lượng sản phẩm dịch vụ luôn đồng đều
Sau hơn 14 năm xây dựng và phát triển, PCS đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn của thị trường cũng như khó khăn chung của nền kinh tế. Tuy nhiên, với định hướng tập trung vào chất lượng sản phẩm dịch vụ, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm như đã cam kết với khách hàng, PCS đã nhận được sự tin tưởng từ các đối tác, bạn hàng lớn như: Hệ thống Siêu thị Big C, siêu thị Aeon, nhà máy Kinh Đô, chuỗi nhà hàng Lotteria, nhà máy Cocacola, nhà máy Vifon,Masan, Acecook…
CEO Nguyên Trần cho biết: “Việc xây dựng thương hiệu đã khó, nhưng giữ được thương hiệu lại là bài toán khó hơn. Để cạnh tranh được với thương hiệu khác cùng ngành, chúng tôi chỉ có một con đường đó là tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và thực hiện thật tốt chính sách hậu mãi. Chúng tôi đã tập trung nghiên cứu cải tiến sản phẩm dịch vụ, đầu tư chiều sâu và đồng bộ hóa cho công nghệ 4.0. Song song đó là tập trung công tác đào tạo, xây dựng đội ngũ lao động lành nghề, có chuyên môn cao và tổ chức thật tốt dịch vụ khách hàng như: tư vấn, chăm sóc và giải quyết kịp thời mọi thắc mắc của khách hàng”.
Trên hành trình phát triển, dù ở bất kỳ chặng đường nào, Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên PCS đều dành trọn tâm huyết và nỗ lực không ngừng để xây dựng sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Với phương châm lấy chất lượng dịch vụ đặt lên hàng đầu, hy vọng PCS sẽ luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng cũng như tạo thêm ưu thế cạnh tranh trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.